Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Bí thư tỉnh ủy Hà Giang: Tôi đã bao giờ thích làm lãnh đạo đâu!!

Bí thư Vinh không vui với việc 8 người thân cùng làm quan và bữa qua ông lại cho hay: “Tôi có bao giờ thích làm lãnh đạo đâu”. Thẳng thắn và rõ ràng!



Ông nói thế này: “Lúc đó, tôi xin vào Hoàng Su Phì công tác không phải để làm lãnh đạo như bây giờ, mà để theo đuổi làm đề án mô hình nông nghiệp cho luận án thạc sỹ, sau đó làm tiếp lên Tiến sỹ. Mục đích, suy nghĩ của tôi khi đó là như thế. Tôi đã bao giờ thích làm lãnh đạo đâu”.
Bí thư Vinh cùng 8 người thân đã yên vị trên những cương vị chủ chốt, được tín nhiệm, đúng quy trình và năng lực tốt. Ông nói: “Tôi không vui về điều đó. Mỗi lần về nhà lại sợ người ta hỏi tiếp ai là người nhà mình”.

 Thưa Ông, Ông và 8 người thân được quy hoạch từ đời bố Ông rồi !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét